NHÌN LẠI CÁC DỰ ÁN CSV MÙA 1 ĐƯỢC TÀI TRỢ TỪ WIN-WIN FOR VIETNAM QUA CÁC CON SỐ

NHÌN LẠI CÁC DỰ ÁN CSV MÙA 1 ĐƯỢC TÀI TRỢ TỪ WIN-WIN FOR VIETNAM QUA CÁC CON SỐ

Dự án “Win-Win for Vietnam” được triển khai bởi Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED) và tổ chức Pro NGO! e.V. (Đức), do Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam tài trợ.

Dự án nhằm góp phần thiết lập một môi trường thuận lợi cho các Tổ chức Xã hội (CSOs) kết nối với các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, cũng như tạo điều kiện cho các sáng kiến của các CSOs địa phương trong việc thúc đẩy Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility - CSR) và Tạo Giá trị Chung (Creating Shared Values - CSV) tập trung vào các mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) số 3, 4, 5, 8, 13, 16 và 17.

Trong mùa 1 (khởi động năm 2021), từ 31 đề xuất của các CSOs nộp về cho dự án “Win-win for Vietnam”, đã có 5 đề xuất phù hợp nhất được chọn để trao gói hỗ trợ. Đến nay, các dự án đều đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, góp phần tích cực vào nỗ lực mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng thông qua các hoạt động CSV - kiến tạo giá trị chung.

Cùng CSVHub điểm qua những thành tựu từ các dự án CSV được tài trợ (sub-grant) mùa 1 của Win-Win for Vietnam qua các con số nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận