[SUBGRANT MÙA 1] - TỔNG KẾT DỰ ÁN A365 “CAN THIỆP VUI & HIỆU QUẢ TẠI NHÀ CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ”

[SUBGRANT MÙA 1] - TỔNG KẾT DỰ ÁN A365 “CAN THIỆP VUI & HIỆU QUẢ TẠI NHÀ CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ”

Dự án A365 - “Can thiệp vui và hiệu quả tại nhà” là dự án hỗ trợ các gia đình có trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua hình thức hỗ trợ học bổng cho cha mẹ tham gia các khóa học kỹ năng can thiệp tại nhà, do Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) phối hợp với Công ty Truyền thông và Đào tạo Mosaic thực hiện. Dự án cung cấp công cụ theo dõi và đánh giá sự phát triển của trẻ, đồng hành và hỗ trợ cha mẹ/người chăm sóc trong việc can thiệp tại nhà cho trẻ tự kỷ và rối loạn phát triển.

Thông qua dự án, đã có 38 gia đình được hỗ trợ tài chính để được tham gia học tập và đạt được kết quả đầu ra của khóa học. Trong một năm triển khai, đã có 2 chương trình truyền thông vào tháng 6 và tháng 9/2022 nhằm lan tỏa thông tin về dự án A365 nói riêng và dự án “Win-Win for Việt Nam” nói chung. Dự án đã cung cấp kỹ năng và kiến thức cho hơn 400 gia đình, hỗ trợ can thiệp tại nhà thông qua việc cha mẹ chơi đùa với các con, 38 học bổng đã được trao cho những gia đình đạt đủ điều kiện mà dự án đề ra.

Dự án cũng đã lan tỏa được giá trị của mình thông qua truyền thông và đạt được những con số ấn tượng - cụ thể, đã có hơn 100.000 lượt tiếp cận dự án. Trong các hoạt động truyền thông sự kiện như livestream của dự án, đã nhận được sự quan tâm của 917 người, đặc biệt là trong độ tuổi từ 25 - 34, và hơn 40% là phụ nữ.

Có thể nói đây là một khóa học “dẫn đường” quan trọng dành cho những gia đình có trẻ tự kỷ và một số rối loạn phát triển khác. Một khóa học ý nghĩa và thuận tiện cho các gia đình do tính chất học online và thực hành tại nhà, được các thầy cô giáo hỗ trợ chuyên môn cho từng cá nhân 24/7 với mức chi phí hỗ trợ tối đa trong 9 tuần học cùng với các giảng viên uy tín hàng đầu trong nước về can thiệp cho trẻ.

Dự án thuộc gói tài trợ phụ (sub-grant) mùa 1 của dự án Win-Win for Vietnam, được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communication) phối hợp với tổ chức ProNGO! e. V., do Liên minh châu Âu đồng tài trợ.
----------------------------------
🤝 CSVhub
Diễn đàn thúc đẩy sự hợp tác giữa Khối doanh nghiệp và các Tổ chức Xã hội vì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự phát triển bền vững.
#csvhub #csv #WW4VN #phattrienbenvung #subgrant

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận