MỞ ĐĂNG KÝ HỘI THẢO: “HỢP TÁC DOANH NGHIỆP & TỔ CHỨC XÃ HỘI TRONG GIẢM THIỂU CARBON: XU HƯỚNG & CƠ HỘI

MỞ ĐĂNG KÝ HỘI THẢO: “HỢP TÁC DOANH NGHIỆP & TỔ CHỨC XÃ HỘI TRONG GIẢM THIỂU CARBON: XU HƯỚNG & CƠ HỘI" TẠI HÀ NỘI & TP.HCM THÁNG 8/2023

🌳 Biến đổi khí hậu (với nguyên nhân chính từ sự gia tăng phát thải khí CO2 và các khí nhà kính khác) là một trong những thách thức toàn cầu lớn nhất hiện nay. Vì vậy, “giảm thiểu carbon”, “phát thải ròng bằng 0 (net zero)” và “hành động ứng phó khí hậu”,... trở thành những từ khóa “nóng” trong các chính sách quốc gia và quốc tế được đông đảo các đối tượng quan tâm.

🌳 Bối cảnh đó tạo cơ hội cho sự hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức xã hội để tạo nên những tác động, lợi ích cộng hưởng trong việc giảm thiểu carbon. Để hợp tác này được hiệu quả, cần có những hoạt động, cơ chế tạo điều kiện cho hai khối này hiểu rõ hơn về nhau và có cái nhìn tổng quát về lộ trình hướng đến netzero tại Việt Nam. Do mỗi khối doanh nghiệp và tổ chức xã hội đều có những thế mạnh, cơ hội và thách thức khác nhau trong tiến trình thực hiện giảm thiểu carbon toàn cầu.

🌳 Nhằm thúc đẩy đối thoại giữa doanh nghiệp và các tổ chức xã hội trong lĩnh vực CSR/CSV hướng đến các mục tiêu Phát triển bền vững, đồng thời nâng cao nhận thức của các bên về CSR/CSV, hành động vì khí hậu, giảm thiểu carbon, RED Communication tổ chức Hội thảo chủ đề “Hợp tác doanh nghiệp & tổ chức xã hội trong giảm thiểu carbon: Xu hướng & Cơ hội”. Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia trong nước và quốc tế trong lĩnh vực phát triển bền vững, CSR/CSV, cùng đại diện của các doanh nghiệp và tổ chức xã hội.

Đến với Hội thảo, người tham dự có thể:

📌 Biết thêm những xu hướng mới trong lộ trình netzero & thị trường tín chỉ carbon tại Việt Nam & quốc tế;

📌Khám phá cơ hội tiềm năng và những lợi ích từ việc hợp tác tạo giá trị chung giữa doanh nghiệp và tổ chức xã hội mang lại;

📌Trao đổi ý kiến và kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảm thiểu carbon;

📌Tham khảo các case studies về kinh nghiệm, cơ hội và thách thức trong hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức xã hội;

📌Tạo cơ hội kết nối và mở rộng mạng lưới hợp tác với các đối tác tiềm năng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO:

📍 Đối tượng: Người làm việc tại doanh nghiệp, tổ chức xã hội (như CSO, NGO, NPO, quỹ, tổ chức cộng đồng,...) có quan tâm đến các vấn đề phát triển bền vững và tạo giá trị chung, đặc biệt là lĩnh vực giảm thiểu carbon.

📍 Số lượng: dự kiến 120 người tham dự

📍 Thời gian và địa điểm: (Nội dung hội thảo là như nhau tại TP.HCM và Hà Nội)

🌟 TP.HCM: Thứ Sáu, ngày 11/08/2023

🌟 Hà Nội: Thứ Sáu, ngày 18/08/2023

Địa điểm cụ thể BTC sẽ thông báo qua email xác nhận sau khi nhận được đơn đăng ký của anh/chị.

👉 ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: https://forms.gle/BR4BGAeS8uFTvnL66

Hạn chót đăng ký Hội thảo tại TP. HCM: 08/08/2023

Hạn chót đăng ký Hội thảo tại Hà Nội: 11/08/2023

–--

👉 Hội thảo chủ đề “Hợp tác doanh nghiệp & tổ chức xã hội trong giảm thiểu carbon: Xu hướng & Cơ hội” nằm trong khuôn khổ dự án Win - Win for Vietnam, được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communication) phối hợp với tổ chức ProNGO! e. V. và Liên minh Doanh nghiệp vì Môi trường Việt Nam (VB4E)-đồng sáng lập bởi IUCN, ISPONRE và tập đoàn TH. Dự án Win-Win for Vietnam do Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam đồng tài trợ.

Thông tin liên hệ nếu anh/chị có thắc mắc cần hỗ trợ:

👉 Cán bộ dự án: Hoặc Thơ Lệ (Ms.)

Zalo: 076 459 0845 - Email: hoacle@red.org.vn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận