Hội thảo “Tạo giá trị chung – Creating Shared Value (CSV)

Hội thảo “Tạo giá trị chung – Creating Shared Value (CSV)

⭐️ Hội thảo “Tạo giá trị chung – Creating Shared Value (CSV) & Thương hiệu doanh nghiệp bền vững” với rất nhiều thông tin hữu ích của cả các diễn giả và các đại biểu tham dự đã kết thúc. Tất cả mọi người đều hăng say chia sẻ bỏ qua cả những thời gian nghỉ giữa giờ của Hội thảo.

⭐️ Buổi sáng, chúng ta được lắng nghe 2 đề xuất dự án rất ý nghĩa từ Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên và Phát triển (CCD). Cùng với đó là những chia sẻ về vô cùng đến từ Chuyên gia Kinh tế Trần Sĩ Chương. Đặc biệt, chuyên gia Quốc tế trong lĩnh vực Kinh tế từ tổ chức ProNgo! (Đức) đã mang đến cho đại biểu các kiến thức cùng case study thực tế nhằm thúc đẩy hợp tác giữa Doanh nghiệp và tổ chức xã hội (CSO) cùng đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

⭐️ Phiên buổi chiều cũng không kém phần hấp dẫn qua phần thảo luận sôi nổi, nhiệt tình của Mr. Trần Nam Bình với các đại biểu về khó khăn, giải pháp Doanh nghiệp thực hiện CSR/CSV, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp phát triển bền vững và những câu chuyện thực tế rất thú vị trong quá trình thực hiện các dự án của doanh nghiệp với CSO.

❤ RED xin chân thành cảm ơn các vị diễn giả: Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Ngân hàng Bắc Á, Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên và Phát triển (CCD), Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển Đồng Xanh, Chuyên gia Kinh tế - Ông Trần Sĩ Chương, Chuyên gia Quốc tế trong lĩnh vực Kinh tế từ ProNgo!, cùng tất cả các đại biểu đến từ doanh nghiệp, CSO đã dành thời gian tham gia Hội thảo. Hy vọng rằng Hội thảo sẽ kết nối và hỗ trợ các Doanh nghiệp, các CSO hợp tác cùng nhau đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận