Hội thảo khởi động Win-Win for Viet Nam

Hội thảo khởi động Win-Win for Viet Nam

Vậy là sau bao ngày mong ngóng, Hội thảo trực tuyến khởi động “Win - Win for Viet Nam” và giới thiệu mô hình CSVhub – chia sẻ trách nhiệm, kết nối giá trị chung (CSR/CSV) đã diễn ra thành công tốt đẹp vào 14h00 ngày 09/07/2021 vừa qua.

 CSVhub vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của hơn 70 đại biểu đến từ rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức xã hội và các chuyên gia trong các lĩnh vực doanh nghiệp, truyền thông marketing và các phóng viên báo chí.

Chắc hẳn sau sự kiện này, quý vị đã hiểu hơn về dự án Win - Win for Việt Nam, mô hình CSVhub, cũng như các hoạt động sắp tới nhắm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp và tổ chức xã hội, góp phần cho phát triển bền vững ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy được xu hướng truyền thông marketing sắp tới qua các vấn đề quan tâm của Doanh nghiệp, tổ chức xã hội trong báo cáo nghiên cứu nền dự án. Đặc biệt hơn, chúng ta còn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ vô cùng ý nghĩa về Hành trình hợp tác của tổ chức GreenViet và Tập đoàn Hòa Bình và những câu chuyện rất thiết thực trong quá trình hợp tác với các tổ chức xã hội của Ví điện tử MoMo.

 2 tiếng rưỡi của quý vị không hề lãng phí đúng không ạ? Hãy cùng chờ đón những hoạt động ý nghĩa trên CSVhub trong thời gian tới nhé!

Xem lại buổi hội thảo tại đây.

#csvhub, #phattrienbenvung, #csr, #sharevalues, #sharedreams

------------------------

 CSVhub là trang thông tin chính thức của dự án “Win-Win For Viet Nam" - diễn đàn thúc đẩy sự hợp tác giữa Khối doanh nghiệp và các Tổ chức Xã hội vì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự phát triển bền vững”. Đây là dự án do Liên minh Châu Âu tài trợ và được triển khai bởi Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED) cùng tổ chức đối tác Pro NGO! (Đức).

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận