VIỆN NGHIÊN CỨU TRUYỀN THÔNG PHÁT TRIỂN (RED)  - TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ PHÁT ĐỘNG M4D AWARD 2021

VIỆN NGHIÊN CỨU TRUYỀN THÔNG PHÁT TRIỂN (RED)  - TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ PHÁT ĐỘNG M4D AWARD 2021

Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communication) là tổ chức phi chính phủ Việt Nam (VNGO) trong lĩnh vực Truyền thông phát triển, thành viên thuộc Liên Hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam (VUSTA). 

Với hơn 12 năm hoạt động cùng sứ mệnh “Thúc đẩy những thay đổi trong môi trường hoạt động truyền thông và khai thác lợi thế của truyền thông để tối ưu hóa các chương trình phát triển”, RED Communication đã và đang triển khai nhiều mảng chương trình với các giải pháp, công cụ hiệu quả như: An toàn nhà báo (Safety of Journalists); Báo chí với Phát triển bền vững (Journalism for Sustainable Development); Truyền thông Nhà nước (State Media); Tham gia chính sách (Public Participation). Đặc biệt với các dự án hiện đang thực hiện như:

CSVHub: “Win-win for Vietnam”
Nhằm mục đích tạo ra sự kết nối giới doanh nghiệp với các dự án phát triển nhằm tạo ra sự chia sẻ giữa giá trị kinh tế và giá trị xã hội, Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED)
 đã phối hợp với tổ chức ProNGO. Dưới sự tài trợ của EU xây dựng dự án Creating Shared Values (CSV) - diễn đàn đầu tiên tại Việt Nam kết nối giới truyền thông doanh nghiệp với các dự án phát triển cộng đồng. Đây là diễn đàn để các bên kết nối, xây dựng quan hệ cũng như kêu gọi sự hợp tác bước đầu giữa đại diện các thương hiệu với các đơn vị có các sáng kiến vì cộng đồng giành được sự quan tâm của doanh nghiệp.

“Ngân hàng cây”  (Tree-bank)
Với sự hỗ trợ của Quỹ Sáng kiến Cộng đồng Canada (CFLI), Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communication) triển khai Sáng kiến « Ngân hàng cây » nhằm góp phần phục hồi rừng ở Việt Nam, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, tăng cường sự tham gia của phụ nữ trong các hoạt động xã hội nhằm đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

Không chỉ dừng tại đó, hiện nay RED Communication còn được biết đến với cương vị phát động M4D Award 2021 - lễ trao giải thường niên nhằm giúp cho các Marketer/những nhà sáng tạo truyền thông một lần nữa trải nghiệm lại các giá trị nhân văn mà mình đã làm, đang làm và nhận lấy cơ hội được tôn vinh. Hứa hẹn đây chắc chắn sẽ là một sân chơi công bằng, minh bạch, chuyên nghiệp, chuyên môn cao. 

Đăng kí gửi bài dự thi trước ngày 28/02/2022 ngay tại https://bit.ly/M4DAward để có cơ hội trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất được vinh danh tại lễ trao giải M4D 2021.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận